0915 98 28 78 info@ttntravel.com
Phú Quốc thắp sáng cây thông cao 24 mét

Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town khai mạc mùa lễ hội chào năm mới với lễ thắp sáng cây thông khổng lồ tối 20/12 tại Quảng trường La Festa.

Hàng nghìn ánh đèn nhiều màu sắc đã được thắp lên, khởi động chuỗi chương trình Tập đoàn Sun Group chuẩn bị ra mắt tại Nam đảo ngọc dịp cuối năm nay. Đông đảo cư dân và khách du lịch có mặt tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, đã hòa chung không khí đón Giáng sinh tối 20/12. Từ sớm, nhiều du khách đã tập trung tại quảng trường để đón chờ sự kiện.

Toàn cảnh lễ thắp sáng cây thông cao 24m tại Phú Quốc. Ảnh: Sun Group

Toàn cảnh lễ thắp sáng cây thông cao 24m tại Phú Quốc. Ảnh: Sun Group

Tọa lạc tại trung tâm quảng trường là cây thông khổng lồ cao 24 m, được bao bọc bởi hàng trăm dải đèn LED. Phía trên mặt chính của cây thông là logo “Tôi yêu Phú Quốc” và “La Festa”, được tô điểm quanh bởi những vì sao băng – biểu tượng của sự sống và hy vọng khi được gắn liền với những cây thông.

Lối hầm vào cây thông được tạo hình cổng mặt trời màu vàng cam, như những tia nắng để mang đến ấm áp tới mọi người. Bước qua tấm rèm nhung đỏ của khung cửa, du khách bắt gặp hàng nghìn ánh đèn lấp lánh chiếu sáng với những quả châu, ngôi sao nhiều màu sắc.

Khoảnh khắc những người tham dự nắm tay nhau, cùng nhìn về một hướng, đếm ngược cho thời khắc cây thông được thắp sáng tạo nên một khung cảnh mùa lễ hội đặc biệt nơi đảo ngọc.

Nhiều du khách nước ngoài dự lễ thắp sáng cây thông. Ảnh: Sun Group

Nhiều du khách nước ngoài dự lễ thắp sáng cây thông. Ảnh: Sun Group

Cặp đôi Hoàng Anh và Ngọc My (Hà Nội) chia sẻ, đây là lần đầu tiên cả hai đón Giáng sinh tại Phú Quốc. “Dù đang không ở một vùng đất lạnh để đón Giáng sinh nhưng chúng tôi đã có kỷ niệm đậm sắc màu của mùa lễ hội. Hy vọng đây sẽ là khởi đầu suôn sẻ cho hành trình khám phá Phú Quốc với nhiều điều thú vị chờ đón”, cả hai chia sẻ.

Ryan Phillippe (Mỹ), một trong nhiều du khách nước ngoài tham dự sự kiện cho hay, dù lạ lẫm khi không được đón Giáng sinh quen thuộc như ở quê nhà, nhưng anh bất ngờ trước cây thông rực rỡ này và những sắc màu lễ hội khắp thị trấn ven biển. “Tôi cảm thấy Phú Quốc như nhà của mình và thật sự hạnh phúc vì tôi đã chọn nơi này cho kỳ nghỉ”, Ryan nói.

Mùa lễ hội được thắp sáng không chỉ với cây thông khổng lồ nơi đảo ngọc, mà còn rộn ràng với những giai điệu Latin tươi vui từ những vũ công của Joy Joy Show – show âm nhạc sẽ diễn ra hàng ngày tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, bắt đầu từ 21/12.

Các vũ công quốc tế trong trang phục Noel truyền thống truyền cảm hứng cho những du khách tham dự buổi lễ nhún nhảy theo âm nhạc và những vũ điệu.

Các vũ công biểu diễn trong chương trình. Ảnh: Sun Group

Các vũ công biểu diễn trong chương trình. Ảnh: Sun Group

Sau lễ thắp sáng cây thông là màn trình diễn pháo hoa kéo dài 7 phút sau show diễn công nghệ đa phương tiện Kiss of the Sea (diễn ra 8h30 mỗi tối tại sân khấu trên màn nước biển lớn nhất thế giới tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town).

Màn trình diễn pháo hoa tại đảo ngọc. Ảnh: Sun Group

Màn trình diễn pháo hoa tại đảo ngọc. Ảnh: Sun Group

Trong các ngày 21-22/12, Sun Group sẽ tiếp tục ra mắt hàng loạt sản phẩm, trải nghiệm mới tại Phú Quốc, bao gồm: Cầu Hôn – công trình được kỳ vọng là biểu tượng mới du lịch Việt Nam; Khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton – khách sạn đầu tiên tại Việt Nam của Curio Collection by Hilton – thương hiệu cao cấp nhất của Hilton; Vui-Fest Bazaar – Chợ đêm bên biển Vui Phết đầu tiên tại Việt Nam, với những trải nghiệm mới mẻ, sôi động.

Đặc biệt, tối 31/12, sự kiện đếm ngược chào năm mới Countdown Phu Quoc 2024 – Hành trình rạng rỡ sẽ diễn ra tại Quảng trường Ánh Dương (Ga đi cáp treo Hòn Thơm). Sự kiện có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng và màn pháo hoa bùng nổ, mang tới những khoảnh khắc Giao thừa đặc biệt cho du khách chọn nam đảo là điểm đến đón năm mới.

Theo Vnexpress 

Proceed Booking